मारुती सुझुकीने ऑटो एक्सपो 2018 मध्ये नवीन स्विफ्ट आणि स्विफ्ट आरएस लॉन्च केला; आरएसला जंगलामध्ये बुकिंग म्हणून पाहिले



जपानमध्ये तिसरी जनरल सुझुकी स्विफ्टचा पहिला प्रयोग 2017 मध्ये करण्यात आला. कॅमॉर्फेजड टेस्ट खोकी आणि स्पाईड इमेजस जवळजवळ स्विफ्टचे नवीन डिझाइन उघडकीस आले, पण फ्रॅंकफर्ट मोटर शोमध्ये आम्ही हेच शोधू लागले. > मारुती सुझुकी> 2018 ऑटो एक्सपोमध्ये नवीन स्विफ्ट लॉन्च होण्याची अपेक्षा आहे.




देशभरातील कंपनी डीलरशिपने 11 हजार रूपयांच्या टोकन रकमेसाठी बुकिंग स्वीकारण्यास आधीच सुरुवात केली आहे. देशभरात फेव्हरी 2018 मध्ये प्रसूतीची अपेक्षा आहे.




स्विफ्ट सुझुकीच्या नवीन हार्टकेट प्लॅटफॉर्मवर आधारित आहे, ज्याने बाल्लोओ आणि इग्निस सारख्या गाड्यांची देखील अंमलबजावणी केली आहे. हे मागील प्लॅटफॉर्मपेक्षा अधिक फिकट आहे आणि सुजुकीच्या मते, "मूलभूत वाहन कामगिरी" वाढवते. नवीन सुझुकी स्विफ्ट जुन्या कारपेक्षा 10 मि.मी. लहान आहे, परंतु व्हीलबेस 20 मिमीने वाढली आहे. जुन्या मॉडेल त्याच्या crammed पाळा kneeroom साठी कुप्रसिद्ध होता की लक्षात घेता, मोटारगाडीच्या पुढील व मागील चाकांच्या आसांमधील अंतर वाढ एक वरदान असू शकते. याव्यतिरिक्त, कार्बेल-इंडिया स्विफ्ट आरएसच्या एका अहवालात जंगलामध्ये ऑटो एक्सपो 2018 च्या दृष्टिकोनातून विचार केला गेला. संभाव्य शक्यता आहे की आम्हाला आगामी आठवड्यात स्विफ्ट आरएसची अधिक माहिती आणि प्रतिमा मिळेल.




याव्यतिरिक्त, बूट स्पेस 54 लिटरने वाढले आहे, ज्याची एकूण क्षमता 265 लिटर आहे. नवीन कार देखील 40 मिमी रूंद आहे, जे उत्तम खांदा खोलीत भाषांतर करू शकते. उंची 15 मि.मी. कमी झाली असली तरी या जागाही कमी झाल्या आहेत. हेडरूममध्ये समस्या नसली तरीही, प्रवेश आणि प्रवेश एक असू शकते. ब्रँडच्या मते, ही गाडी त्याच्या पुर्ववर्तीपेक्षा 120 किलो अधिक हलक्या आहे, आणि यापैकी एक 840 किलो वजन असते. भारतात बॅलेनोची विक्री करणा-या बलुनापेक्षा 25 किलोग्राम वजन आहे, तर सुझुकी युरो-स्पेक्ट कारबद्दल बोलू शकेल जी भिन्न वेगवान इंजिन मिळवेल.




भारतात मारुतीने 1.2 लिटर के-सीरिज पेट्रोल मोटार (84.3 पीएस, 6,000 आरपीएम आणि 115 एनएम 4,000 आरपीएम) आणि 1.3 लिटर डीडीआयएस डिझेल इंजिन (75 पीएस 4,000 आरपीएम आणि 1 9 0 एनएम 2,000 आरपीएम ). इंजिन पाच स्पीड मॅन्युअल प्रेषण करण्यासाठी mated आहेत. अशा प्रसारणाची वाढती लोकप्रियता मिळवून मारुती एक पर्यायी सीव्हीटी स्वयंचलित गियरबॉक्समध्ये टाकली जाऊ शकते.




मारुती सुझुकीने 1.0 लिटर बॉस्टरएजेट इंजिनसह बालेनो आरएसची ओळख करून दिली आहे आणि हे नवीन स्विफ्टमध्येही दाखल करू शकते. नवीन स्विफ्ट आरएसमध्ये कदाचित?

Comments